“มรภ.วไลยอลงกรณ์ เจ้าภาพ จัดประชุมวิชาการระดับนานาชาติ IEEE Conference ครั้งที่ 11”

News
วันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 รศ.ดร.สมบัติ คชสิทธิ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้เป็นประธานในการเปิดการประชุมวิชาการระดับนานาชาติ IEEE Conference ครั้งที่ 11 ร่วมกับ ตัวแทน จาก มหาวิทยาลัย UIN Syarif Hidayatullah Jakarta และ จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ทั้งนี้โดยมีตัวแทนมหาวิทยาลัย ITB STIKOM BALI ประเทศอินโดนีเซีย พร้อมด้วยเครือข่ายพันธมิตร จากมหาวิทยาลัยอีกหลายแห่งในประเทศอินโดนีเซีย ร่วมด้วย
งานประชุมวิชาการระดับนานาชาติในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้นิสิต คณาจารย์ และบุคลากรในระดับอุดมศึกษาได้ส่งผลงานทางวิชาการและผลงานจะได้รับการเผยแพร่อยู่ใน Proceeding of the IEEE Xplore indexed by SCOPUS ซึ่งในทศวรรษที่ผ่านมา ได้เห็นการพัฒนาและความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งส่งผลกระทบอย่างลึกซึ้งในด้านการจัดการอัจฉริยะ นวัตกรรมด้านวิทยาศาสตร์ข้อมูล Internet of Things (IoT) ปัญญาประดิษฐ์ บล็อกเชน และอื่นๆ ได้เปลี่ยนวิธีที่ผู้คนรับรู้และใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีเพื่อรับมือกับความท้าทายที่มนุษยชาติต้องเผชิญ การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูง การประมวลผลแบบคลาวด์ และคำศัพท์ที่คล้ายกันที่เคยปรากฏเฉพาะในวารสารด้านเทคโนโลยีกำลังกลายเป็นความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับอุตสาหกรรมการเงิน การศึกษาและนักสังคมศาสตร์ที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาทั่วไป การดูแลเด็ก การเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ การดูแลระยะยาว ความผิดปกติทางร่างกายและจิตใจ และกลุ่มเปราะบางทางสังคมอื่นๆ กำลังผสมผสานและนำการจัดการอัจฉริยะไปใช้ในวิชาชีพของพวกเขา ศักยภาพของการจัดการอัจฉริยะในการปรับปรุงคุณภาพชีวิต การตัดสินใจในการจัดการสมัยใหม่ ประสิทธิภาพการเรียนรู้มีแนวโน้มที่ดีและสมควรได้รับการสำรวจ
นอกจากการประชุมนานาชาติแล้ว ยังได้มีการนำเสนอผลงานวิจัย ในระดับนานาชาติอีกด้วย โดยจัดการประชุม ณ ห้องประชุมเพชรบุรีวิทยาลงกรณ์ 2 ชั้น 3 อาคารเรียนรวมสังคมศาสตร์ และ Conference ผ่านระบบ Zoom Meeting.
ภาพเพิ่มเติม>>>https://bit.ly/3QubyLj