มรภ.วไลยอลงกรณ์ เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ประจำปี พ.ศ.2566

News

 

 
พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ พลเอก สุรยุทธ์ จุลานนท์ ประธานองคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์ไปมอบปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประจำปีการศึกษา 2563-2564 ณ หอประชุมสิริวรปัญญา มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ มีผู้สำเร็จการศึกษาเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ทั้งปริญญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอก จำนวนทั้งสิ้น 1,106 คน
โดยในปีนี้ ได้มีบัณฑิตกิตติมศักดิ์  เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ได้แก่ พระราชสิทธิวราจารย์ (อุดม สุทธสีโล) เจ้าอาวาสวัดประสิทธิเวช อ.องครักษ์ จ.นครนายก ปริญญาสาธารณสุขศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาวิชาการจัดการระบบสุขภาพ
นางขวัญเรือน เทียนทอง อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว ในสาขารัฐศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาวิชารัฐศาสตร์
นายมลฑล มานิตย์ ประธานคณะกรรมการบริหารบริษัท มิตรไมตรีการแพทย์ จำกัด ปริญญาสาธารณสุขศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาวิชาการจัดการสถานพยาบาล
รศ.ดร.สมบัติ คชสิทธิ์ อธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้กล่าวแสดงความยินดีกับบัณฑิตในครั้งนี้ว่า ขอแสดงความยินดีกับบัณฑิต มหาบัณฑิต และดุษฎีบัณฑิตทุกท่าน ที่เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ถือว่าท่านมีความรู้ ความสามารถและประสบการณ์ที่จะไปประกอบอาชีพและการดำเนินชีวิตที่มีคุณภาพ ในการประกอบอาชีพให้ประสบผลสำเร็จ และมีความเจริญก้าวหน้ายิ่งๆ ขึ้นไป ท่านจะต้องศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมอย่างต่อเนื่องและจะต้องประกอบอาชีพด้วยความซื่อสัตย์สุจริต มีความรับผิดชอบ ทำงานเป็นทีมได้ ยึดมั่นในคุณธรรมและจริยธรรมอย่างเคร่งครัด ตลอดจนให้ความช่วยเหลือสังคมและประเทศชาติเมื่อมีโอกาส จึงขอให้บัณฑิตทุกท่านได้ตระหนักและให้ความสำคัญกับเรื่องเหล่านี้ไว้เสมอ มหาวิทยาลัยหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทุกท่านจะใช้ความรู้ ความสามารถที่ได้รับให้เป็นประโยชน์ทั้งต่อตนเอง ต่อสังคม และประเทศชาติ และสร้างชื่อเสียงให้แก่มหาวิทยาลัย ในโอกาสนี้ขออำนวยพรให้ทุกท่านประสบแต่ความสุขและความเจริญตลอดไป.